Lượt xem: 245

Thị xã Ngã Năm xử phạt nhiều trường hợp ra đường khi không cần thiết

Ngày 31-7, Tổ tuần tra, tuyên truyền, xử lý vi phạm trong công tác phòng, chống COVID-19 thị xã Ngã Năm xử lý nhiều trường hợp ra đường khi không cần thiết trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

 


Tổ tuần tra dừng phương tiện kiểm tra.

    Theo đó, Tổ tiến hành tuần tra tại các tuyến đường nội ô trung tâm thị xã, ở các xã, phường. Qua tuần tra đã phát hiện và lập biên bản xử lý 2 trường hợp ra ngoài khi không cần thiết, 1 trường hợp ngụ ấp Tân Bình, xã Long Bình, thị xã Ngã Năm và 1 trường hợp ngụ khóm Vĩnh Sử, Phường 3, thị xã Ngã Năm. Cả 2 trường hợp đều vi phạm tại Khoản 1, Điều 12, Nghị định 117/2020/NĐ-CP với mức phạt mỗi trường hợp là 2 triệu đồng.

    Tính từ khi thực hiện Chỉ thị 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ, đến nay Tổ tuần tra, tuyên truyền, xử lý 11 trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống COVID-19. Các trường hợp vi phạm đều chấp hành mức xử phạt. Đồng thời, Tổ cũng tuyên truyền về sự nguy hiểm của dịch bệnh, mong người dân chỉ ra khỏi nhà khi thật sự cần thiết, nhằm tránh dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

    Trung tá Dương Chí Thành - Đội trưởng, Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự Công an thị xã Ngã Năm, Tổ trưởng Tổ tuần tra cho biết: “Hằng ngày Tổ tuần tra các tuyến đường trên địa bàn, trong quá trình tuần tra sẽ dừng một vài phương tiện để kiểm tra việc ra đường của bà con có cần thiết hay không; bên cạnh đó, tổ cũng tuyên truyền Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp ra đường khi không thật  sự cần thiết”.

    Trước đó, thực hiện Công văn số 35 của Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Sóc Trăng, Thị ủy, UBND thị xã đã chỉ đạo các xã, phường tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp ra ngoài khi không cần thiết và các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch ở địa phương. Đồng thời, chỉ đạo củng cố các chốt kiểm soát giữa các khu vực giáp ranh của thị xã, các xã, phường, các khóm, ấp với nhau, nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Tuấn Phi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 2553
  • Trong tuần: 72,980
  • Tất cả: 11,804,987